Cách chọn quà tặng Tết yến sào cho đối tác, bạn bè, người thân vừa sang vừa đẹp

Quà tặng Tết yến sào cho đối tác cần phải thật cao cấp và sang trọng. Trong khi tặng yến sào cho bạn bè, người thân vào dịp Tết, bạn có thể ưu tiên tới sự tiện lợi khi sử dụng hơn là hình thức.

Quà tặng yến sào - Quà Tết cao cấp cho đối tác, ý nghĩa bạn bè

Với người Việt, tặng quà vào dịp lễ Tết là một cách thể hiện tình cảm trân quý, yêu thương, tin tưởng tới những người thân thiết. Do đó, mọi người thường chọn những món quà không chỉ đẹp, sang trọng mà phải thực sự có giá trị, có ích cho người nhận. Và quà Tết yến sào là một trong những sản phẩm được lòng người tiêu dùng. Chọn yến sào làm quà Tết, bạn có thể tặng cho bạn bè, họ hàng hay cả đối tác làm ăn quan trọng.

quà tặng Tết yến sào

Những lý do bạn nên mua quà tết yến sào

Ngoài những món quà tặng dịp Tết như: quà bánh, bia rượu hay các loại thực phẩm đặc trưng trong ngày Tết như giò chả, bánh chưng bánh tét, thịt gà, cá… ngày nay, mọi người có xu hướng chọn quà Tết là các sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe. Bởi sức khỏe chính là thứ quý giá nhất của mỗi người, nhất là khi chúng ta vừa trải qua những tác động tiêu cực từ dịch bệnh.

Mà nhắc tới sản phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ tự nhiên thì không thể không nhắc tới yến sào. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, yến sào có chứa đến hơn 50% (trên 100gr tổ yến khô nguyên chất) protein chất lượng cao, 31 vi khoáng chất (kẽm, canxi, sắt, magie,…) và 18 loại axit amin thiết yếu. Do đó, đây chính xác là loại thực phẩm, dược phẩm vàng dành cho nhiều đối tượng người dùng. Từ trẻ em (trên 1 tuổi), thanh niên đến người cao tuổi, ai cũng có thể dùng yến sào để cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng hay hồi phục cơ thể sau bệnh tật.

Có thể nói, quà tặng Tết yến sào chính là món quà sang trọng có giá trị, cả về mặt tinh thần lẫn vật chất. Với hàm lượng dưỡng chất quý hiếm ở mức cao, mỗi 100gr tổ yến cao cấp có giá không hề rẻ, thường từ vài triệu đồng tùy từng loại cụ thể.

Vậy nên, yến sào chính xác là quà tặng ngày Tết tuyệt vời. Dù bạn mua tổ yến để tặng người thân, đồng nghiệp hay đối tác, đây cũng sẽ là món quà giúp bạn thể hiện được tình cảm, sự yêu quý với đối phương.

>> Xem thêm: Yến sào là gì? Cách dùng và cách bảo quản tổ yến

Yến sào biếu Tết đắt hay rẻ?

Tổ yến hay yến sào là một sản phẩm đắt đỏ, giá trị cao. Tuy nhiên, giá trị của mỗi loại yến cũng còn phụ thuộc vào màu sắc và cách sơ chế riêng. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà người mua có thể cân nhắc chọn các loại yến khác nhau.

Ví dụ, dựa vào màu sắc thì tổ yến sẽ bao gồm 3 loại là bạch yến, hồng yến và huyết yến với giá thành tăng dần. Trong đó:

  • Bạch yến là sản phẩm phổ biến trên thị trường, có thể khai thác tự nhiên hoặc khai thác trong nhà yến. Tổ yến có màu trắng ngà, sợi yến dày, mặt tổ dày, giá trị dinh dưỡng cao.
  • Hồng yến là sản phẩm yến sào quý hiếm, thường được tìm thấy ở các vách đá cheo leo ngoài đảo nên khó khai thác. Hồng yến có màu cam vàng, giá trị dinh dưỡng rất cao.
  • Huyết yến hay còn gọi yến huyết là sản phẩm yến sào cao cấp, cực kỳ quý hiếm, ít có trên thị trường, thường được tìm thấy ở vách đá cheo leo, hiểm trở, khó khai thác. Yến huyết có màu đỏ tươi, cực kỳ quý hiếm, giá trị dinh dưỡng cao nhất trong 3 loại.

quà tặng Tết yến sào

Tương tự, nếu chia theo cách sơ chế thì bạn có thể chọn quà tặng Tết yến sào ở dạng khô (gồm tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến nguyên tổ rút lông) hoặc dạng tươi. Cụ thể:

  • Tổ yến thô là tổ yến còn nguyên lông, chưa qua làm sạch, hàm lượng dưỡng chất còn nguyên 100%.
  • Tổ yến tươi là sản phẩm đã được loại bỏ tạp chất, làm sạch lông và vắt ráo nước nhưng không được sấy khô. Dinh dưỡng trong tổ yến tươi sẽ bị mất đi 1 phần trong quá trình sơ chế.
  • Tổ yến nguyên tổ rút lông là tổ yến được làm sạch bằng cách rút lông, hình dáng và hàm lượng dưỡng chất gần như nguyên vẹn.
  • Tổ yến tinh chế là sản phẩm được làm sạch lông và các tạp chất hoàn toàn, sau đó được tạo hình đắp tổ và sấy khô lại, một phần dinh dưỡng bị mất đi khi sơ chế.

Xét theo phương pháp sơ chế thì giá thành các loại sẽ tăng dần từ tổ yến tươi - tổ yến thô - tổ yến tinh chế -tổ yến nguyên tổ rút lông.

Từ những loại yến trên, các đơn vị sẽ tạo hình thành sản phẩm dạng hộp, giỏ quà với trọng lượng khác nhau, chẳng hạn như: Hộp quà Tết hồng yến tinh chế, hộp quà Tết bạch yến thô, hộp quà Tết huyết yến thô, sét hũ yến chưng… Đi kèm với những quà tặng Tết yến sào thường có thêm hạt sen, đường phèn, táo đỏ, đông trùng hạ thảo… để quà tặng thêm phần sang trọng.

Cách chọn yến sào chính hãng biếu tết cho đối tác, bạn bè

Mặc dù quà tặng Tết yến sào cho đối tác, bạn bè, họ hàng… ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách chọn yến sào quà Tết thế nào phù hợp với từng đối tượng người nhận. Dưới đây sẽ là một vài lưu ý giúp bạn chọn được quà Tết ưng ý nhất.

Cách chọn yến sào tặng tết cho đối tác

Đối tác kinh doanh, làm ăn hay cấp trên là những người có ảnh hưởng lớn tới công việc của bạn/công ty bạn. Khi chọn quà Tết yến sào cho nhóm này, bạn phải đặc biệt chú ý đến hình thức, chất lượng của quà tặng vì điều đó sẽ thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp cũng như vị trí của họ đối với bạn.

Vì thế, bạn nên chọn dòng yến sào Khánh Hòa cao cấp, được đóng gói sang trọng, chỉnh chu, nguồn gốc rõ ràng từ những đơn vị uy tín, đảm bảo. Không nên chọn tổ yến không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hoặc các loại giá thành thấp để tránh hàng giả, hàng lẫn tạp chất sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe đến người dùng và mất uy tín đối với người tặng.

Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo là:

  • Huyết yến (rất hiếm trên thị trường) 
  • Hồng yến tinh chế
  • Hồng yến nguyên tổ rút lông
  • Bạch Yến nguyên tổ rút lông loại đặc biệt

Yến sào tặng Tết cho bạn bè, họ hàng chọn loại nào?

Với bạn bè, người thân, bạn có thể chọn các dòng yến vừa túi tiền hơn, miễn sao vẫn thể hiện được tấm lòng. Do đó, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm bạch yến, hồng yến ở dạng thô hoặc tinh chế. Nhưng lưu ý rằng yến sào thô thì cần phải làm sạch trước khi chế biến. Vậy nên nếu mua tặng ông bà hoặc những người lớn tuổi, những người thường xuyên bận rộn thì bạn nên chọn yến đã tinh chế, ở dạng khô để thời gian bảo quản lâu hơn. Các sản phẩm yến tươi vì thời gian bảo quản ngắn, khó bảo quản hơn nên chỉ thích hợp khi bạn mua dùng ngay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét sản phẩm yến sào chưng sẵn trong các hũ. Loại thành giá thành tương đối rẻ, có thể mua trong siêu thị hoặc các cửa hàng nhỏ.

quà tặng Tết yến sào

Địa chỉ bán yến sào quà tết chất lượng

Mua quà tặng Tết yến sào dù loại nào, cho ai thì điều quan trọng hơn cả vẫn là mua tại địa chỉ uy tín. Lý do là vì tổ yến là một sản phẩm có giá thành cao, một số loại lại dễ bị làm giả hoặc trộn với hàng kém chất lượng. Vậy nên, khi mua yến sào làm quà tặng, bạn nên đến những cơ sở bán yến sào Khánh Hòa chính gốc, có thương hiệu và được người tiêu dùng đánh giá cao. Không nên vì ham rẻ mà mua yến ở những nơi không rõ nguồn gốc, tránh tiền mất tật mang.

Nếu bạn chưa biết nơi nào bán các sản phẩm từ yến sào an toàn thì Ruby Mall sẽ là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Là đơn vị cung cấp, phân phối sỉ lẻ yến sào cao cấp hàng đầu, Ruby Mall cam kết cung cấp các sản phẩm tốt nhất, sạch 100% cùng với mức giá cạnh tranh.

Mua tổ yến làm quà tại Ruby Mall, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm yến sào của Ruby Mall đảm bảo 5 KHÔNG, đó là:

+ Không chất bảo quản.

+ Không nấm tuyết, rau câu.

+ Không mủ trôm.

+ Không chất làm trắng.

+ Không đường hoá học.

Khi mua yến sào tại Ruby Mall, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về từng loại sản phẩm, cách dùng, cách bảo quản. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng, Ruby Mall còn tặng kèm nhiều thực phẩm như: đường phèn, táo đỏ Hàn Quốc, hạt chia Úc, hạt sen khô, mật ong/ saffron/ đông trùng hạ thảo (nếu có) hoặc Nhíp nhặt lông Yến (sản phẩm dành cho sản phẩm Yến thô).

quà tặng Tết yến sào

Mọi thắc mắc cần giải đáp hay tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

Ruby Mall – Cam kết cung cấp 100% yến sạch

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, p. Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0905 688335 – 0901 345869

Website: https://rubymall.vn/

Email: lienhe@rubymall.vn

 

Tin tức khác

So sánh yến tươi và yến khô: Cách dùng ra sao, loại...

So sánh yến tươi và yến khô: Cách dùng ra sao, loại...

07 Dec 2022

So sánh yến tươi và yến khô ở những đặc điểm về cách dùng, bảo quản, giá thành, hiệu quả khi sử dụng… sẽ giúp người dùng lựa chọn...
Cách chưng yến táo đỏ nhãn nhục thơm ngon bổ dưỡng, chuẩn vị

Cách chưng yến táo đỏ nhãn nhục thơm ngon bổ dưỡng, chuẩn vị

07 Dec 2022

Có nhiều cách để chế biến tổ yến thành món ăn giàu dinh dưỡng. Và cách chưng yến táo đỏ nhãn nhục thơm ngon mà lại đơn giản, dễ...
Các vùng làm yến tốt nhất ở Việt Nam

Các vùng làm yến tốt nhất ở Việt Nam

06 Dec 2022

Yến sào được coi là “sản phẩm vàng” trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy đâu là các vùng làm yến tốt...
Kinh nghiệm chọn mua yến sào chính hãng, chất lượng giá tốt

Kinh nghiệm chọn mua yến sào chính hãng, chất lượng giá tốt

06 Dec 2022

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại tổ yến giả, kém chất lượng. Ruby Mall xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua yến...