Kinh nghiệm chọn mua yến sào chính hãng, chất lượng giá tốt

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại tổ yến giả, kém chất lượng. Ruby Mall xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua yến sào chính hãng, chất lượng giúp quý khách mua được sản phẩm tốt giúp bồi bổ sức khỏe.

Từ xưa đến nay, yến sào vẫn luôn được đánh giá là một trong những sản phẩm bổ dưỡng, có giá trị dinh dưỡng cao. Lợi dụng nhu cầu mua yến sào của mọi người, nhiều chủ kinh doanh đã cung cấp những sản phẩm yến sào kém chất lượng nhưng lại bán với giá cao, khiến người tiêu dùng “tiền mất tật mang”.

Yến sào là sản phẩm được lựa chọn để chăm sóc sức khỏe

Yến sào là sản phẩm được lựa chọn để chăm sóc sức khỏe

Thấu hiểu mong muốn mua được sản phẩm chất lượng của khách hàng, Ruby Mal đã tổng hợp các kinh nghiệm mua tổ yến dễ dàng, có thể quan sát trực tiếp để chọn được yến sào chất lượng.

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua yến chuẩn, chính hãng giúp quý khách chọn được sản phẩm tốt nhất.

Kinh nghiệm mua tổ yến

Tìm hiểu thông tin trước khi mua yến sào

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm để mua được tổ yến xịn chính là tìm hiểu kỹ các thông tin về yến sào trước khi mua: màu sắc, các phân biệt tổ yến thật/giả,... Bạn nên xem các video, bài viết kèm hình ảnh về chủ đề phân biệt yến sào để từ đó có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.

Quan sát màu của tổ yến

Thông thường, bạch yến thật sẽ có màu trắng ngà, còn nếu là bạch yến giả thì bạn sẽ thấy màu trắng sáng, không tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể phân biệt yến sào thật hay kém chất lượng bằng cách quan sát màu khi ngâm yến sào trong nước.

Bạch yến thật có màu trắng ngà, nhìn tự nhiên và không bị phai màu khi ngâm trong nước

Bạch yến thật có màu trắng ngà, nhìn tự nhiên và không bị phai màu khi ngâm trong nước

Nếu là yến sào thật thì khi ngâm trong nước sẽ không bị phai màu, còn nếu là tổ yến giả được nhuộm phẩm màu thì khi ngâm trong nước sẽ bị phai màu và tan trong nước. Mặt khác, nếu cho huyết yến nhúng vào nước chè xanh thì tổ yến giả sẽ có màu đen sẫm.

Kiểm tra dựa vào trọng lượng tổ yến

Một trong những kinh nghiệm mua yến sào bạn có thể áp dụng chính là dựa vào trọng lượng của tổ yến. Nếu tổ yến có trọng lượng lớn hơn 12 gram và có hình thù đẹp mắt thì đây chắc chắn là tổ yến giả.

Tổ yến xịn có trọng lượng trung bình chỉ khoảng từ 3,5 gram - 12 gram.

Ngửi mùi của yến sào

Bạn có thể phân biệt được tổ yến thật hoặc giả thông qua mùi của tổ yến. Nếu là yến thật, bạn sẽ ngửi thấy mùi hơi tanh đặc trưng. Ngược lại, nếu là tổ yến giả hoặc tổ yến kém chất lượng, bạn sẽ ngửi thấy mùi tanh của lòng trắng trứng, mùi của hóa chất tẩy trắng hay mùi cá, mùi mực.

Kinh nghiệm chọn mua yến là ngửi mùi của yến sào, nếu yến thật sẽ có mùi tanh đặc trưng

Kinh nghiệm chọn mua yến là ngửi mùi của yến sào, nếu yến thật sẽ có mùi tanh đặc trưng

Soi dưới ánh sáng mặt trời

Soi dưới ánh nắng mặt trời cũng là một trong những kinh nghiệm mua tổ yến chất lượng. Nếu tổ yến thật sẽ trong và ánh sáng có thể xuyên qua. Còn nếu tổ yến ngả màu đục và phản chiếu ánh sáng mặt trời thì đây là tổ yến giả.

Kiểm tra bằng cách đốt

Khi mua yến sào, bạn có thể kiểm tra sản phẩm thật hay giả bằng cách đốt. Nếu tổ yến khi đốt không phát ra tia lửa thì đây là tổ yến thật còn nếu phát ra tia lửa thì là tổ yến kém chất lượng.

Kiểm tra dựa vào phương pháp sủi bọt tăm

Thêm một phương pháp giúp bạn kiểm tra yến sào thật/giả chính là ngâm yến sào vào trong nước. Nếu là tổ yến thật thì khi ngâm vào nước sẽ sủi tăm, còn nếu là tổ yến giả thì nước chỉ chuyển màu chứ không sủi bọt tăm.

Xem độ nở của yến sào

Độ nở của tổ yến cũng giúp chúng ta phân biệt được đâu là tổ yến thật và đâu là tổ yến giả. Tổ yến thật sẽ nở rộng gấp đôi kích thước ban đầu khi ngâm vào nước còn tổ yến giả sẽ nở rất ít và sợi yến bị chai.

Yến thật khi ngâm trong nước sẽ nở gấp 2 lần so với kích thước ban đầu

Yến thật khi ngâm trong nước sẽ nở gấp 2 lần so với kích thước ban đầu

Lựa chọn địa chỉ bán yến sào uy tín

Điều cuối cùng trong kinh nghiệm chọn mua yến chất lượng chính là lựa chọn địa chỉ bán yến sào uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp yến sào, bởi vậy, quý khách hàng cần lựa chọn địa chỉ bán yến sào uy tín, có cam kết chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất.

Tại Ruby Mall, chúng tôi cam kết bán yến sạch 100%, các sản phẩm đa dạng mẫu mã, được đóng gói cẩn thận và giá hợp lý. Đội ngũ tư vấn viên của Ruby Mall sẽ tư vấn chi tiết giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nên mua yến thô hay yến tinh chế?

Có rất nhiều người thắc mắc nên mua yến thô hay yến tinh chế để sử dụng. Tùy vào ngân sách cũng như mục đích sử dụng mà quý khách hàng chọn sản phẩm yến sào phù hợp.

Nên mua yến thô hay yến tinh chế là thắc mắc của nhiều người

Nên mua yến thô hay yến tinh chế là thắc mắc của nhiều người

Yến thô hay yến tinh chế đều là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Để quý khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp, chúng ta sẽ cùng phân tích ưu điểm và nhược điểm của 2 sản phẩm này:

Ưu điểm:

+ Yến tinh chế: Sản phẩm yến tinh chế vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng cao. Đây là sản phẩm đã được làm sạch hoàn toàn, đóng gói cẩn thận nên khi mua về có thể dễ dàng chế biến ngay. Mặt khác, vì sự tiện lợi khi sử dụng và đóng gói bắt mắt nên sản phẩm yến tinh chế rất thích hợp để làm quà tặng. 

+ Yến thô (yến nguyên tổ còn lông): Đây là sản phẩm nguyên chất 100%, có mùi tanh tự nhiên và khó làm giả. Khi chưng, sợi yến nở to.

Yến tinh chế có ưu điểm nổi bật

Yến tinh chế có ưu điểm nổi bật

Nhược điểm:

+ Yến tinh chế: Yến tinh chế thường có giá thành cao hơn so với yến thô bởi sản phẩm này đã trải qua quy trình xử lý loại bỏ hoàn toàn lông và tạp chất. Mặt khác, yến tinh chế là sản phẩm dễ bị làm giả nên nếu không có kinh nghiệm mua yến sào thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

+ Yến thô: Vì yến thô là sản phẩm chưa qua xử lý, vẫn còn nhiều lông, bụi bẩn, tạp chất nên bạn sẽ mất nhiều thời gian để làm sạch yến.

Với những phân tích trên, hi vọng quý khách đã có thể lựa chọn nên mua yến sào loại nào. Nếu xét về cả giá trị dinh dưỡng và sự tiện lợi khi sử dụng thì yến tinh chế vẫn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Ruby Mall - Cung cấp yến sào cao cấp chất lượng, giá tốt

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các đơn vị bán yến sào trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị cung cấp yến sào tự nhiên sạch, cao cấp, chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Là đơn vị cam kết cung cấp yến sạch 100%, Ruby Mall được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn mua yến sào cao cấp, giá cả hợp lý. Tại Ruby Mall, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm tại Ruby Mall đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm tại Ruby Mall đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Ruby Mall cam kết các sản phẩm 5 KHÔNG:

+ Không mủ trôm

+ Không nấm tuyết, rau câu

+ Không chất làm trắng

+ Không chất bảo quản

+ Không đường hóa học

Tại Ruby Mall, bạn có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm yến sào Khánh Hòa khác nhau như: yến sào nguyên tổ còn lông, yến sào tinh chế sợi, yến sào tinh chế sợi rối, hồng yến tinh chế sạch lông,...

Ruby Mall cung cấp đa dạng sản phẩm yến sào Khánh Hòa cao cấp, chính hãng, giá cạnh tranh

Ruby Mall cung cấp đa dạng sản phẩm yến sào Khánh Hòa cao cấp, chính hãng, giá cạnh tranh

Các sản phẩm tại Ruby Mall đều được đóng gói cẩn thận, hộp đựng chắc chắn, lịch sự rất phù hợp để làm quà biếu tặng. Lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, quý khách được sở hữu yến sào chính hãng giúp bồi bổ và chăm sóc sức khỏe, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Đội ngũ tư vấn viên luôn tư vấn kỹ lưỡng giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Để mua yến sào cao cấp Khánh Hòa, mời quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Ruby Mall – Cam kết cung cấp 100% yến sạch

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0905 688335 – 0901 345869

Website: https://rubymall.vn/

Email: lienhe@rubymall.vn

Tin tức khác

So sánh yến tươi và yến khô: Cách dùng ra sao, loại...

So sánh yến tươi và yến khô: Cách dùng ra sao, loại...

07 Dec 2022

So sánh yến tươi và yến khô ở những đặc điểm về cách dùng, bảo quản, giá thành, hiệu quả khi sử dụng… sẽ giúp người dùng lựa chọn...
Cách chưng yến táo đỏ nhãn nhục thơm ngon bổ dưỡng, chuẩn vị

Cách chưng yến táo đỏ nhãn nhục thơm ngon bổ dưỡng, chuẩn vị

07 Dec 2022

Có nhiều cách để chế biến tổ yến thành món ăn giàu dinh dưỡng. Và cách chưng yến táo đỏ nhãn nhục thơm ngon mà lại đơn giản, dễ...
Cách chọn quà tặng Tết yến sào cho đối tác, bạn bè,...

Cách chọn quà tặng Tết yến sào cho đối tác, bạn bè,...

07 Dec 2022

Quà tặng Tết yến sào cho đối tác cần phải thật cao cấp và sang trọng. Trong khi tặng yến sào cho bạn bè, người thân vào dịp Tết,...
Các vùng làm yến tốt nhất ở Việt Nam

Các vùng làm yến tốt nhất ở Việt Nam

06 Dec 2022

Yến sào được coi là “sản phẩm vàng” trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy đâu là các vùng làm yến tốt...